Tinh dầu cam Ochill – Hương thơm ngọt ngào cho giấc ngủ ngon

  • Tinh dầu thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng vì hỗ trợ hiệu quả trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Có nhiều loại tinh dầu với những công dụng khác nhau. Nếu tinh dầu bạc hà giúp tỉnh táo thì tinh dầu cam lại hỗ trợ an thần ngủ ngon.

    Nhiều người yêu thích tinh dầu cam Ochill nhưng không biết loại này có tác dụng gì, cứ dùng một cách vô thưởng vô phạt, không mang lại hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin chuẩn xác về loại tinh dầu ngọt ngào này nhé.Tinh dầu cam Ochill là gì?

    Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ cam ngọt, tên tiếng Anh là Citrus sinensis. Có ba phương pháp thu được tinh dầu đó là ép lạnh, chưng cất hơi nước, hoặc dẫn xuất dung môi nén CO2 lỏng. Loại tinh dầu này mang hương thơm đặc trưng của cam, ngọt ngào xen lẫn ấm áp, lưu hương lâu, cực kỳ thích hợp sử dụng trong mùa đông hoặc thời tiết lạnh.

    Thành phần hoạt chất chứa trong tinh dầu cam Ochill:

    – Limonen (chiếm khoảng 90%): Chất chống oxy hoá mạnh, chống lại các tổn thương do gốc tự do.

    – Myrcene (lượng nhỏ 0,5 – 2%): Ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, giảm đau hiệu quả.

    – Pinene (chỉ 0,1 – 0,5%): Là hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm, giảm đau.Tác dụng của tinh dầu cam Ochill đối với sức khoẻ1.Tinh dầu cam nguyên chất thanh lọc không khí

    Với hương thơm ngọt ngào, tinh dầu cam ngọt có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Xông một chút tinh dầu trong phòng, đặc biệt là những nơi nặng mùi như nhà bếp, nhà vệ sinh,… có thể khử mùi, giúp không gian trong lành, thơm tho hơn.

    Ngoài ra, vào mùa lạnh hoặc thời tiết ẩm, mùi thơm tinh dầu cam Ochill cũng làm căn phòng như ấm áp hơn. Những hoạt chất có trong tinh dầu kháng khuẩn nên giảm được ẩm mốc cho không gian.2.Tinh dầu vỏ cam hỗ trợ giấc ngủ và điều trị trầm cảm

    Liệu pháp hương thơm được sử dụng hỗ trợ điều trị những căn bệnh liên quan đến thần kinh bởi sự an toàn và hiệu quả. Đối với những người bị mất ngủ thường xuyên, thay vì dùng thuốc, bạn nên thử xông tinh dầu trong phòng vào buổi tối. Tuy nhiên, phải chọn đúng loại tinh dầu, ví dụ như oải hương, hoa hồng, hoa nhài hay cam ngọt.

    Các chuyên gia cho rằng, tinh dầu cam ngọt Ochill có khả năng làm giảm các xung động thần kinh, giải toả căng thẳng và mệt mỏi, giúp an thần, ngủ ngon. Đồng thời, hương thơm cam đặc trưng còn cân bằng tâm trạng, tăng cảm giác hạnh phúc, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh trầm cảm.3.Tinh dầu cam đẩy lùi cảm cúm khi giao mùa

    Tinh dầu cam nguyên chất chứa nhiều hoạt chất chống oxy hoá, kháng khuẩn, nên có tác dụng trong việc giảm ho, hạ sốt, chữa nghẹt mũi, trị cảm cúm lúc giao mùa. Bạn có thể xông tinh dầu cam Ochill trong phòng để giữ không gian sạch khuẩn, nâng cao sức đề kháng, hoặc tốt hơn là xông hơi mặt để trị các bệnh về đường hô hấp.4.Tinh dầu vỏ cam chăm sóc da

    Xông hơi mặt bằng tinh dầu cam là phương pháp làm đẹp mà nhiều chị em ưa chuộng. Những hoạt chất chống oxy hoá có trong tinh dầu có khả năng kháng khuẩn nên trị mụn và giảm kích ứng da nhanh chóng. Đây cũng là cách để làm thu nhỏ lỗ chân lông, hết nhờn, tái tạo làn da mịn màng, ngăn da lão hoá sớm. Bạn cũng có thể lấy tăm bông thấm tinh dầu cam Ochill để chấm trực tiếp lên từng nốt mụn (không thoa lan sang vùng da lành).Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu cam nguyên chất

    Một số lưu ý bạn cần biết để việc sử dụng tinh dầu Ochill hiệu quả và tránh nguy hiểm:

    – Không thoa trực tiếp tinh dầu vỏ cam lên da, nếu cần thoa thì hãy trộn với một chút dầu nền như dầu dừa, dầu jojoba,…

    – Cẩn thận khi dùng tinh dầu cam Ochill đối với phụ nữ mang thai 3 tháng đầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.

    – Không sử dụng tinh dầu trên vùng da đang mẩn đỏ, kích ứng, trầy xước, lở ngứa hoặc viêm da cơ địa,…

    – Bảo quản tinh dầu ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, vặn kỹ nắp sau khi dùng, và đặc biệt tránh xa tầm tay trẻ em.

    ➔➔➔ Tham khảo thêm: Tinh dầu cam OChill nguyên chất kháng khuẩn hiệu quảMua tinh dầu cam Ochill ở đâu?

    Thị trường Việt Nam hiện nay cực kỳ sôi động với rất nhiều địa chỉ bán tinh dầu vỏ cam. Xen lẫn giữa những cửa hàng uy tín, vẫn có vài nơi cung cấp tinh dầu giả, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm tinh dầu nguyên chất, bạn cần tìm hiểu thông tin cẩn thận.

    Thương hiệu tinh dầu Ochill đảm bảo chiết xuất 100% từ tự nhiên, không lẫn tạp chất hay bất kỳ thành phần hoá học nào. Trang so sánh giá 2momart sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về công dụng, cách sử dụng và những lưu ý cần biết khi dùng tinh dầu. Bạn cũng tiếp cận được sản phẩm chính hãng ở đây với mức giá cạnh tranh nhất.

    Bài viết đã phần nào giải đáp được thắc mắc “tinh dầu cam Ochill có tác dụng gì”. Mong rằng mọi người sử dụng đúng cách và hiệu quả món quà từ tự nhiên này nhé.

Cevap Tinh dầu cam Ochill – Hương thơm ngọt ngào cho giấc ngủ ngon